Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

[AV Show Hà Nội 2023] Triển lãm thiết bị nghe nhìn - AVShow lần thứ 21 sắp quay trở lại với người yêu âm thanh thủ đô

Audiohanoi - 04/12/2023
Triển lãm thiết bị nghe nhìn - AVShow lần thứ 21 sẽ chính thức quay trở lại với người yêu âm thanh thủ đô tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Cổng số 2, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Không để giới mộ điệu phải chờ đợi lâu hơn nữa, triển lãm thiết bị nghe nhìn - AVShow lần thứ 21 sẽ chính thức quay trở lại với người yêu âm thanh thủ đô tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Cổng số 2, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội trong khoảng thời gian từ 9h sáng đến 18h các ngày 09, 10, 11 tháng 12. Sự kiện được xem là một trong những triển lãm lớn nhất trong ngành, diễn ra thường niên ở cả hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh vợi sự tham gia của nhiều thương hiệu nghe nhìn nổi tiếng thế giới.

AV1

Có thể nói, Triển lãm thiết bị nghe nhìn - AVShow lần thứ 21 năm nay có sự mở rộng về quy mô khi có sự tham gia của 18 đơn vị tham gia với 24 phòng triển lãm, với những cái tên nổi tiếng như các thương hiệu âm thanh hi-end Cary Audio, Bowers & Wilkins, McIntosh, Naim, Focal, Goldmund, Kaiser, Cabasse, Avantgarde, Borresen…. Cùng nhiều thiết bị Hi-fi như: Yamaha, Klipsch, Sumico, TEAC,JBL… và các nhà sản xuất trong nước là Paramax, Sounder, Khang Audio…

AV14

Một trong những đổi mới quan trọng của kỳ triển lãm thứ 21 này nằm ở việc các phòng trưng bày cũng chia thành các xu thế chơi mới như ultra hi-end - dành cho người có thu nhập cao với thú chơi đắt đỏ. Bên cạnh đó còn có các mặt hàng hi-fi kết hợp cùng những công nghệ hiện đại cũng bắt kịp xu thế hoài cổ, thuần analog trên các thiết bị, karaoke cũng tích hợp nhiều tính năng “all in one” đem đến cho khách tham quan một cái nhìn toàn diễn về xu thế công nghê đang diễn ra trên toàn cầu.

AV3

Điểm qua một số phòng nghe sẽ xuất hiện tại AVShow Hà Nội 2023 có Bowers & Wilkins 801 D4 Signature với mức giá bán ra hơn 1 tỉ đồng. Đây chính là mẫu loa cột đầu bảng, lớn nhất và cao cấp nhất hiện nay của Bowers & Wilkins. Ở đôi loa này nổi bật với các công nghệ được tối ưu hóa, bao gồm loa tweeter Diamond Dome và Solid Body Tweeter-on-Top, lưới ê-căng loa tweeter hoàn toàn mới và bộ phân tần được nâng cấp nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh độc đáo nhất cho người dùng.

AV6

Hay như GAIA chính là siêu loa đầu bảng flagship mới của Goldmund sẽ xuất hiện tại kỳ triển lãm năm nay. Cặp loa này chính là một trong những kiểu loa active hiếm hoi trong phân khúc loa ultra high-end trị giá gần 20 tỉ đồng cùng với các thiết bị tham chiếu từ Nagra và Dcs với tổng mức giá trị hơn 50 tỉ đồng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người dùng.

AV2

AV12

Ngoài ra, triển lãm thiết bị nghe nhìn - AVShow lần thứ 21 còn có sự quy tụ của rất nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng và nhiều thiết bị âm thanh độc đáo đang chờ đợi khách tham quan trong tháng 12 tới. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày và dự kiến quy tụ hàng nghìn lượt khách tham quan.

Audio Hà Nội

 
0.05015 sec| 3619.281 kb
DMCA.com Protection Status